BÊ TÔNG TƯƠI

tháng 12 29, 2016
Chúng tôi cung cấp tất cả các loại mác bê tông tươi, bê tông thương phẩm phù hợp từng công trình và yêu cầu của quý khách hàng ( Mác 100 đến mác 1500 ). Các loại bơm cần, bơm tĩnh phù hợp với công trình và yêu cầu của khách hàng!






Chất lượng được ưu tiên hàng đầu với hệ thống cân đong điện tử, quy trình sản suất tiêu chuẩn khép kín và hệ thống kiểm soát chất lượng. đảm bảo chất lượng mọi mẻ đều đồng đều, đúng theo yêu cầu mác thiết kế, đảm bảo chất lượng công trình.

Các yêu cầu đặc biệt về tính chất của bê tông tươi.

Bằng cách trộn thêm các loại phụ gia cho phép tạo ra các loại bê tông tươi (bê tông thương phẩm) có tính năng vượt trội như khả năng chống thấm, liên kết nhanh hoặc mác siêu cao, công ty chúng tôi là đơn vị duy nhất trên thị trường trộn được bê tông tươi mác 1500 với công nghệ trộn chân không hàng đầu thế giới. Đến với chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của các bạn.

VÌ SAO LỰA CHỌN BÊ TÔNG TƯƠI CỦA IBS

Bê tông tươi là bê tông trộn sẵn, hay gọi là bê tông thương phẩm. Đây là một hỗn hợp gồm cốt liệu cát, đá, xi măng, nước và phụ gia theo những tỉ lệ tiêu chuẩn để có sản phẩm bê tông với từng đặc tính cường độ khác nhau. Sản phẩm bê tông tươi được ứng dụng cho các công trình công nghiệp, cao tầng và cả các công trình nhà dân dụng với nhiều ưu điểm vượt trội so với việc trộn thủ công thông thường, do việc sản xuất tự động bằng máy móc và quản lý cốt liệu từ khâu đầu vào giúp kiểm soát chất lượng, hơn nữa rút ngắn thời gian thi công và mặt bằng tập trung vật liệu.

Sản phẩm chất lượng cho giải pháp an toàn

Việc chọn lựa một giải pháp xây dựng tiết kiệm, hiệu quả được đưa lên hàng đầu, trong đó phương án sử dụng bê tông tươi Betong IBS trong phần xây thô khi thi công móng, sàn, cột và mái là một sự lựa chọn đúng đắn.

Có thể nói đây là một sư lựa chọn an toàn chất lượng giúp giải quyết được nhiều vấn đề khi xây dựng. Vì công đoạn trộn và đổ bê tông cũng không hề đơn giản, đòi hỏi những quy định nghiêm ngặt về chất lượng trong quá trình đổ như đảm bảo đúng tỷ lệ nguyên vật liệu giữa cát, đá, xi măng và nước để có được khối bê tông đạt cường độ. Nếu tự trộn bê tông tại công trình như trước đây chỉ có thể dùng cảm quan bằng mắt để đo lượng nước, khó đảm bảo được sự bền vững công trình… Thay vào đó, sử dụng bê tông tươi từ nhà cung cấp IBS có uy tín, có chứng nhận rõ ràng về chất lượng sản phẩm khiến người xây nhà như anh yên tâm dành thời gian cho những công việc khác.

Đây cũng là xu hướng hiện tại trong xây dựng ở nhiều công trình dân dụng hiện nay. Các gia chủ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng vì cả quá trình trộn bê tông này được sản xuất tự động, đo lường bằng cân điện tử, nguồn nguyên vật liệu được kiểm soát cẩn thận.
BÊ TÔNG TƯƠI BÊ TÔNG TƯƠI
910

Bài viết BÊ TÔNG TƯƠI

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »